MUÔN mẫu phối đồ kết hợp có túi xách tay chéo rất là cá tính

Bạn đang chuẩn chỉnh bị có 1 cuộc hẹn đặc biệt quan trọng với crush mà chưa biết các phối đồ kết hợp như thế nào để ghi điểm trong ánh mắt nàng? Hãy tận dụng túi đeo chéo bởi đây là đồ dùng có chức năng tăng vẻ ăn chơi sành điệu cho mix đồ của bạn.

1. túi xách tay chéo cánh phái nam cùng quần đùi ngố và giày Thể Thao


Đây là setup đồ basic nhất mà mọi anh chàng đều thích. Chỉ buộc phải khéo léo sắm màu sắc làm thế nào cho mix đồ trông ngẫu nhiên và nhẹ nhàng là bạn đã có vẻ ngoài vô cùng năng động và tuyệt vời nhất. tuyệt kỹ là mix ko quá 3 màu trên setup đồ. Sẽ không tồn tại outfit nào có thể khiến bạn hài lòng như bộ ba này.

2. set túi đeo chéo cánh cộng áo phông thun và quần


áo phông thun, quần bomber cùng túi xách tay chéo cánh vốn được xem là hình tượng của sự trẻ trung, biến hóa năng động. lúc phối kết hợp 3 item này có nhau, hiệu quả thời trang mang lại là rất là to. bạn sẽ với vẻ bề ngoài cực kì basic nhưng không kém phần khỏe mạnh và fashionita đấy

3. kết hợp túi xách tay chéo với yếm jeans và áo thun


Tuổi đời của quần yếm Jean tương đối lớn, nhưng trải quan thời gian, nó vẫn ko hề tránh sự lôi kéo với thanh niên bởi vẻ bên ngoài khác biệt và thú vị của nó. giả dụ tinh tế, bạn cũng có thể phối kết hợp giữa quần yếm, áo phông thun, túi xách tay chéo tạo hiệu ứng tinh nghịch, thoải mái nhưng chút dễ thương và đáng yêu. Bất cứ cô bé nào thì cũng sẽ đổ gục trước style “chất như nước cất” này.

4. Mix túi đeo chéo nam cùng áo blazer và quần tây


nếu diện 1 mix đồ mang phần lịch lãm từ áo blazer và quần tây, túi đeo chéo cánh sẽ như 1 dấu chấm phá phương pháp đầy đậm chất ngầu và cá tính, chắc hẳn rằng bạn có thể “xúng xính” bộ outfit này xuống phố hay đến chỗ làm cho, đi tham dự lễ hội đấy.


5. biến đổi phong thái cộng túi xách tay chéo, sweater và quần vải kaki



đây chính là việc mix&match trang phục tuyệt vời nhất cho anh em bước chân xuống phố dịp đầu đông Hà Nội. sở hữu chiếc áo sweater cá tính, có độ dày hợp với thời tiết se lạnh như hiện tại không chỉ có công dụng giữ ấm cho cơ thể của chúng ta mà còn đưa đến phong cách thời trang linh động khi được phối cùng có một chiếc túi xách tay chéo cánh.

chỉ còn 5 mẹo set trang phục mang túi xách tay chéo cánh cực kỳ giản dị này, các chàng đã có ngay các outfit siêu trẻ trung, linh động cho các buổi đi dạo, hẹn hò hay đi tham dự buổi tiệc. Còn chần chờ gì nữa mà hoàn toàn không vận dụng liền tay, biết đâu nó sẽ hỗ trợ chàng làm lên chuyện to thì sao?

Comments