Đi du ngoạn hãy lựa chọn ba lô hay vali ?

hãy chọn vali hay balo lúc đi du lịch? Vali phù hợp với các chuyến phượt dài ngày, ít chuyển động. Trong lúc đó, ba lô lại là chọn lựa phù hợp nếu như khách hàng vận động nhiều, đặc biệt là ở các vùng đồi núi.

Vali hay balo?


giả dụ dùng vali, hãy chuẩn chỉnh bị trước tâm lý vì tư trang hành lý của chúng ta sẽ bị vất lăn lóc hoặc chất đống trên xe buýt và đối xử tương đối "thô bạo". Hơn nữa, việc đi bộ lên các ngọn đồi và cầu thang cũng khó khăn hơn nếu như khách hàng đưa theo vali.

bên trên các đoạn đường dù bởi phẳng nhưng gồ ghề, việc kéo lê vali mang bánh xe cứ liên tục phát ra âm thanh vì bị nảy lên xuống cũng khiến bạn không dễ chịu.

Nói chung, vali là chọn lựa tuyệt vời nếu như bạn đi vào ngày cuối tuần hoặc lưu lại một chỗ trong thời gian dài thêm hơn nữa hai tuần.

Trong lúc đó, nếu đi lại rộng rãi, tốt hơn là bạn cần có balo vì chọn lựa này linh động hơn, giúp cho bạn đơn giản di chuyển lên xuống cầu thang, nhét vào các chỗ chật hẹp.

song, ví như sở hữu vấn đề về sống lưng hay cột sống và không thể sử dụng túi balo, hãy chọn sắm vali nhỏ với bánh xe và tay cầm chắc chắn rằng.

tìm túi ba lô ra sao?

những tiêu chuẩn để chọn một balo thời trang đẹp tương thích cho chuyến du lịch bao gồm sự tin cậy, bền vững và rất có thể dùng lâu dài được.

khiến cho bằng chất liệu chống thấm: yếu tố thứ nhất phải chú ý là balo thời trang phải bắt buộc được gia công bởi vật liệu chống thấm nước để không biến thành ướt lúc mưa phùn. bạn có thể tậu thêm vải bạt để phủ phía bên ngoài trong tình huống mưa to.

Tính năng này còn giúp túi balo không biến thành mốc vì thấm nước. Hãy sắm mẫu vật liệu dày nhưng nhẹ.

phổ biến ngăn: một balo xuất sắc cần thiết phổ biến ngăn để chúng ta cũng có thể chia nhỏ đồ đạc ra tuỳ theo nhu yếu sử dụng thường xuyên hay thỉnh thoảng.


dây đeo ngang hông mang đệm mút: hầu hết trọng lượng bạn có trên vai sẽ bị dồn xuống phần hông. do vậy, túi balo sở hữu dây đai đệm mút thắt quanh eo sẽ hỗ trợ phân chia tải trọng đều hơn, giúp đỡ bạn đỡ mỏi hơn.


dây mang vai với đệm mút: Dây đai kiểu này giúp đỡ bạn mang vác thoải mái và dễ chịu hơn, giúp tránh áp lực lên vai và sườn lưng của bạn. nên chọn lựa mẫu mút đệm dày để êm vai và sử dụng được lâu dài.

Comments