Tạm quên giày gót cao, dép lê sẽ giúp đỡ bạn xinh từ nhà ra phố

ngày hè là mùa lên ngôi của những đôi dép lê, vừa tiện dụng lại đơn giản phù hợp với phổ biến mẫu trang phục khác nhau, ko khó hiểu vì sao chúng được diện phổ biến tới thế.

Hiếm có kiểu giày dép nào lại đáp ứng được yêu cầu đẹp của chị em mỗi khi mọi nơi như dép lê. không cầu kỳ, khoa trương, nhưng cũng chẳng phải thiết bị dép xỏ tạm để bước ra ngõ đổ rác hay chạy sang nhà hàng quán ăn xóm xin quả chanh, củ hành…

Dép lê giản dị và đơn giản, tiện nghi nhưng được thiết kế để phối với mọi âu phục, bất kể là bộ quần áo hai dây mặc ở nhà hay cái váy maxi duyên dáng, ăn chơi sành điệu. đẹp từ nhà ra phố, đây chính là lợi thế của dép lê mà không mẫu giày nào “đấu” lại được!

Bước sang ngày hè 2019, những nhà tạo kiểu mẫu đang làm giới mộ điệu phải thay đổi định kiến bằng hàng loạt các thiết kế dép lê, trong số ấy ba xu hướng tiêu biểu nhất buộc phải nói đến là kiểu nín mũi, quai lớn bản, hoặc gia công bằng chất liệu cói, cả ba đều đủ lịch sự và ăn chơi sành điệu để làm cho điểm nổi bật cho setup đồ lượn phố hay theo bạn tới nơi văn phòng.

Dép lê quai lớn bản

Dép lê với dáng vẻ chữ X hay quai ngang đơn to bản là trong số những xu hướng trông rất nổi bật nhất hè này. Phần quai dép to bản che kín nửa bàn chân đang thay thế dần xu hướng dép quai mảnh, giúp cho toàn diện và tổng thể đôi dép trông thanh lịch và thời trang hơn.

Dép lê dáng vẻ mules bít mũi gia công bằng chất liệu da hoặc cói

Nhờ thiết kế ôm gọn toàn bộ phần bên trước bàn chân mà những mẫu dép lê dáng mules năm nay với dáng vẻ thời trang không khác gì 1 đôi giầy loafer, bellerina hay oxford vật dụng thiệt.

với những phong cách thiết kế vừa lịch sự lại sành điệu, biến tấu bên trên đủ cấu tạo từ chất như gia, cói, lụa... dép bệt bít mũi chính là trào lưu dép mới nhất đang khiến các nàng văn phòng thay đổi cách tìm phụ kiện thời trang giày dép cho mùa hè.







Comments