Men's Style: mách nhỏ cho chàng tuyệt chiêu phối phục trang sở hữu túi đeo chéo cánh "chuẩn không buộc phải chỉnh"

bật mí các chàng tuyệt chiêu mix phục trang với túi xách chéo cánh cực chuẩn khi bước chân đi dạo phống, "ghi điểm" có các chị em chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Là một trong danh sách các phụ kiện được "yêu thương" hàng đầu, túi xách tay chéo cánh chưa bao giờ vắng bóng không tính những chàng mỗi lúc dạo phố.

túi xách chéo phái nam là vật dụng được nhiều anh chàng yêu thích bởi sự tiện dụng cũng như mẫu mã chỉn chu. Dù chỉ là một món phụ kiện thời trang đơn giản nhưng ví như ko biết phương pháp phối với trang phục sao để cho phù hợp, nó rất có thể khiến các chàng "mất điểm" thảm hại trong ánh mắt người ấy đấy! bật mí cho chính mình 5 tuyệt chiêu makeup đồ sở hữu túi xách chéo cánh siêu dễ giúp chàng luôn thực phong thái và ăn chơi sành điệu nhé!

1. túi đeo chéo cánh sở hữu áo co dãn và quần bomber.

áo thun và quần bomber vốn được xem là biểu tượng của sự trẻ đẹp, năng động. Sự phối hợp giữa 2 items này và túi xách đeo chéo là giữa những makeup đồ cực kỳ đơn giản và giản dị cho chàng xuống phố hoặc tụ tập cùng đồng bọn. Sự phối hợp này sẽ mang lại cho bạn vẻ bên ngoài tuy giản dị nhưng vẫn không kém phần khỏe mạnh, trẻ đẹp và hấp dẫn đâu nhé!

áo thun, quần bomber, túi đeo chéo cánh là bộ 3 items đưa đến cho bạn sự trẻ trung, năng động.




Đây là bí quyết kết hợp giản dị nhất với những items sở hữu sẵn ở bên trong gầm tủ đồ của bạn.

2. túi đeo chéo cánh cùng quần yếm jeans và áo phông thun.

Vốn là một item tương đối độc đáo, quần yếm jean chưa bao giờ tránh sức hút bằng vẻ bên ngoài độc nhất vô nhị và thú vị của chính nó. Sự phối kết hợp giữa quần yếm, áo phông thun, túi xách tay chéo chính là giữa những chọn lựa hoàn hảo cho những chàng trai. đặc biệt, những chàng trai thích thú phong thái thoải mái, giản dị và sở hữu chút đáng yêu chắc chắn rằng sẽ đổ gục trước style "chất như nước cất" này.


Quần yến jeans, áo thun, túi xách chéo sẽ làm người khác ko thể ko quan tâm đến bạn bằng sự trẻ trung và đáng yêu và dễ thương của bộ outfit này.

3. phối kết hợp túi xách chéo phái nam sở hữu áo blazer và quần âu tây.

đừng vội nghĩ rằng áo blazer, quần âu lịch lãm sẽ khó "ăn nhập" mang túi xách chéo. thật tế, việc phối kết hợp giữa những items này sẽ làm cho vẻ bề ngoài của bạn trở nên vô cùng hoàn hảo. Trong chiếc gọn gàng có phần thanh lịch của áo blazer và quần âu tây sẽ được phá bí quyết bằng cái túi xách tay chéo rất thời trang này. Bạn rất có thể "xúng xính" bộ outfit này bước chân xuống phố hay tới chỗ làm, đi dự hội, bạn sẽ bất ngờ trước cực tốt mà nó đem đến đấy!

Áo blazer, quần âu tây và túi xách tay chéo sẽ giúp cho bạn xây dựng hình ảnh một đám đàn ông lịch lãm nhưng vẫn không kém phần trẻ đẹp.

4. set túi xách chéo cộng sweater và quần kaki.

đây chính là set phục trang tuyệt vời nhất cho các chàng dạo phố dịp đầu đông hay các chuyến vi vu ở Đà Lạt. có cái áo sweater cá tính mang độ dày vừa đủ sẽ khởi tạo ra cực tốt "kép", vừa giữ cho khung hình bạn đủ ấm, vừa mang lại phong thái thời trang và năng động trẻ đẹp và năng động khi được set cùng theo với một cái túi đeo chéo cánh như thế này đây.

Áo sweater, quần kaki mix có túi xách chéo cánh tạo cho bạn hiệu quả "kép" khi vừa giữ ấm lại rất thời trang và năng động. Là một FAN thời trang và năng động thật thụ, sản phẩm này cũng chính là giữa những items mà Ca Sỹ Sơn Tùng yêu thích.


một chiếc áo khóa ngoài cao cổ có điểm nhấn color trông rất nổi bật phối hợp với quần bò tân tiến và túi xách chéo bao tử sẽ cho bạn 1 set đồ hết sức ăn hình.

5. túi đeo chéo cánh phái mạnh cùng quần đùi và giày Thể Thao.

Cuối cùng, bạn sẽ hối tiếc trường hợp bỏ qua bộ ba hoàn hảo nhất ngay sau đây đấy! Chỉ buộc phải khéo léo tậu color cho các items làm thế nào để cho trùng hợp và nhẹ nhàng là bạn đã sở hữu vẻ ngoài vô cùng thời trang và năng động và hoàn hảo nhất. không tồn tại outfit nào hoàn toàn có thể khiến bạn hài lòng như bộ ba này đâu nhé!

quần ngố, giầy Sport kết hợp sở hữu túi xách chéo là bộ ba hoàn hảo nhất để bạn trưng diện lúc dạo phố.



cộng hội đồng bọn diện outfit này là một ý kiến khá hay ho đó chứ!

chỉ còn 5 mẹo set trang phục với túi đeo chéo vô cộng giản dị và đơn giản này, những chàng đã có ngay các outfit rất trẻ đẹp, linh động cho các buổi đi chơi, tán tỉnh và hẹn hò hay đi tham dự buổi tiệc. Còn chần chờ gì nữa mà không vận dụng liền tay, biết đâu nó sẽ giúp chàng làm lên chuyện to thì sao?


Comments