cách phân biệt giữa dép cross auth và fake

Crocs - chắc hẳn đây là một cái thương hiệu quá thân quen so với những người tiêu dùng, nhất là mang loại dép crocs đã quá nức tiếng và luôn luôn được săn đón có mẫu mã siêu đặt biệt, họa tiết thiết kế đa dạng và tiện nghi. Nhưng cũng vì mật độ truy lùng đôi dép này và trên thị trường gần đây liên tiếp có mặt món đồ dép crocs quality "nhái" hàng thực. Sau đây là một trong những phương pháp phân biệt giữa đôi dép crocs auth và giả

  • Nút logo bên trên bề mặt dép luôn luôn sáng bóng loáng và chính xác trong lúc dép crocs fake chỉ in một nhãn dán tạm bợ, đêm màu.
  • luôn luôn với móc logo tên thương hiệu của nhà cung ứng, nhãn chứa toàn bộ những thông tin cần phải có về món đồ như model, kích thước, chất liệu… đi kèm.
  • những lỗ tròn bên trên Crocs xịn được cắt chỉn chu, tròn đều.
  • ở vị trí giữa của đế giày, ngoại trừ thông tin liên quan tới kích thước. Nhà phân phối thì còn có thêm 1 logo Crocs khác và liên kết dẫn đến trang web chính thức của nhãn hàng. Đối diện có địa chỉ trang web, không bao giờ xuất hiện dấu chấm giữa các từ “boulder, colorado” trên đế dép mà thay vào chỗ này là dấu phẩy.
  • Được chất liệu thời thượng là Croslite-nguyên liệu chiết xuất từ nhựa tế bào có chức năng chống khuẩn và khử mùi cần khi với dép Crocs bạn sẽ cảm nhận thấy siêu nhẹ, êm. chuyển động thật thoải mái và thoáng mát.

Và đó là một số trong những bật mí sở hữu những người tiêu dùng để giảm thiểu mua sắm và chọn lựa ko unique nhé <3

Comments