bật mí 5 phương pháp phối đồ kết hợp cực chất với túi xách chéo dành cho nam giới

Đã từ lâu, các anh chàng sành điệu luôn luôn sẵn trong tủ đồ năng động của mình một cái túi xách tay chéo cánh đơn giản và giản dị. túi đeo chéo cánh vừa đựng đồ tiện ích vừa set được không ít bộ đồ sử dụng được rất nhiều dịp mà không bị lỗi thời.

Trong tất các phụ kiện thời trang của phái mạnh, phải công nhận rằng túi đeo chéo là trong những vật dụng dễ phối đồ kết hợp nhất. tuy vậy, để phối đồ kết hợp sao để cho trẻ đẹp mà, lịch sự, tinh xảo thì những chàng cần nhìn qua 5 bí quyết phối đồ cơ bạn mà bạn nên biết nhé!

một. cách 1: mẫu set an toàn và đáng tin cậy cơ bản (Bao đẹp)

Đó là kiểu phối quần Jean sở hữu áo sơ mi trẻ đẹp thứ 1 dành riêng cho những người tiêu dùng nam. đó chính là một phong thái giản dị và đơn giản nhưng cũng rất lịch thiệp. sơ mi trắng và quần jean tuy là phong cách cổ xưa thế nhưng nó không bao giờ bị lỗi kiểu mốt. chính vì sự phối kết hợp nhẹ dịu này sẽ khởi tạo cho cánh mày râu trai của bạn sắc đẹp trẻ trung, biến hóa năng động và cực kỳ cá tính.


2. cách 2: kiểu set tân tiến

cách phối đồ vật hai để tạo ra phong cách vô cùng tân tiến cho những người tiêu dùng phái mạnh, là mix giữa quần jean và áo cộc trơn. với cách phối đồ siêu đơn giản này các bạn sẽ thấy rằng mình thật phá cách và trẻ đẹp tiên tiến nhưng không hề kém phần lịch lãm. Đây là phong cách mà các anh chàng Tây Âu thường lựa chọn mọi lúc bước chân đi dạo phống.


3. phương pháp 3: mẫu phối theo phong cách OPPA Hàn Quốc

các FAN phim truyện hàn quốc sẽ nhận thấy rằng các nam giới chính trong phim thường mang áo len cổ tim vào các ngày trời đông giá buốt. các anh chàng oppa thường mix túi xách tay chéo cánh cùng áo len ấm cổ tim, áo sơ-mi và quần thô. trường hợp bạn có nhu cầu mình trở nên mới mẻ và lạ mắt hơn, rạng ngời hơn và sở hữu phần lãng tử hơn thế thì mau chóng thử ngay mẫu phối mẫu đồ theo phong thái đang phổ cập Hàn Quốc này nhé. chúng ta có thể diện phương pháp phối đồ này với khá nhiều dịp như khi đi chơi, đi làm hoặc đi hẹn hò đều cực kỳ hợp lý.


4. bí quyết 4: kiểu phối linh động

Sự phối kết hợp giữa quần short và áo sơ mi hoặc áo co dãn kiểu được xem là 1 phong thái năng động tràn trề năng lực siêu tuyệt vời tiếp theo sau dành cho bạn. Đây chắc hẳn là 1 bí kíp tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn cho những chuyến đi chơi xa, hay những lần đi dạo phố với đồng bọn hay gặp gỡ và hẹn hò người mình yêu thương. chắc chắn rằng các cô bé sẽ say đắm tột cùng với vẻ ngoài quyến rũ của chúng ta



5. cách 5: mẫu set phong cách thanh lịch gợi cảm

kiểu phối đồ cuối cộng nhưng không hề kém phần quang trọng thêm 1 mẹo phối đồ vô cùng lịch lãm bỏ túi ngay đây chính là sự việc kết hợp có áo phông thun, áo khoác jean ngoại trừ và quần jean. có mẫu phối đồ này các anh chàng sẽ cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn hẳn sở hữu vẻ bề ngoài thanh lịch, biến hóa năng động và hết sức sexy nóng bỏng.







Comments