7 kiểu dép phái nữ quai ngang giúp các cô gái thêm ăn chơi sành điệu và hút mắt hơn

Dép quai ngang là linh phụ kiện luôn luôn phải có trong gầm tủ đồ của mỗi cô nàng. dưới đây là 7 kiểu dép nữ giới quai ngang giúp các nàng thêm sanh chảnh ở bất cứ nơi nào.
1. Dép quai ngang đính ngọc trai
những đôi dép nữ giới quai ngang đính ngọc trai chính là “công chúa” trong mẫu slide sandal. mẫu dép phái đẹp này cực kỳ được ưa thích bằng sự nhẹ nhàng, tinh xảo và cực kỳ thời trang và năng động.
có kiểu dép phái nữ quai ngang này, chúng ta cũng có thể vô tư mix với các mẫu phục trang không giống nhau. tuy vậy, một cái quần culottes jeans hay một chiếc váy đầm suông đơn giản và giản dị được xem là các gợi nhắc hết sức tuyệt vời cho chính mình.
2. Dép phái nữ quai ngang hình tiết hoa mùa xuân
nếu khách hàng là 1 thiếu nữ thướt tha và êm ả, nhưng lại muốn “đổi gió” để thay thế các đôi giày gót cao quen thuộc thì một đôi dép quai ngang họa tiết ngày xuân được xem là một sự thay thế hoàn hảo và tuyệt vời nhất.
những đôi dép quai ngang họa tiết hoa hoàn toàn có thể cùng bạn biến tấu với tương đối nhiều phong thái khác nhau. Để dịu dàng và nhẹ nhàng thì chúng ta có thể phối cộng chân váy xòe cộng áo T-shirt. sở hữu các cô bé cá tính thì rất có thể phối kết hợp với rất nhiều item hơn như quần short, quần baggy jeans…
3. Dép nữ quai ngang đế cói
Dép nữ quai ngang đế cói là một item rất được các nàng thích thú mọi lúc hè tới. Nhưng bạn có thể diện mẫu dép nữ giới này quanh năm mà hoàn toàn không hề cảm thấy nhàm chán.
mẫu dép phái đẹp quai ngang đế cói vô cùng phù hợp với những cô gái mang khá hướng phong cách vintage. một chút cổ điển pha lẫn một chút hiện đại ở kiểu dép này, sẽ hỗ trợ cả set đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn không ít.
4. Dép nữ quai ngang cột nơ
nếu như bạn là một cô nàng tương đối dịu dàng và thích những món đồ mềm dịu thì chắc hẳn rằng sẽ khó có thể cưỡng lại sự lôi kéo của những đôi dép quai ngang cột nơ đẹp xắn.
mẫu dép này tương đối độc nhất và ấn tượng nhờ phần quai cột nơ lạ mắt. bạn cũng có thể mix kiểu dép nữ giới này sở hữu những cái váy suông hay có các kiểu quần short jeans để trông trẻ đẹp và linh động hơn nhé.
5. Dép phái nữ quai ngang gia lộn
Dép phái đẹp quai ngang gia lộn hơi “dễ tính” bởi vì nó có thể chiều lòng mọi cô bé từ đậm chất ngầu và cá tính cho tới dịu dàng êm ả. có mẫu dép này, chúng ta cũng có thể dễ chịu mix chúng với rất nhiều item không giống nhau để hợp với sở thích và phong thái của tôi.
Dép nữ quai ngang gia lộn tuy không có quá phổ biến mẫu mã nhưng chính nhờ sự giản dị nó lại tạo thành một nét riêng biệt riêng. song, bạn đừng nên tậu màu dép quá sặc sỡ vì như vậy bạn sẽ khó mix đồ.
6. Dép phái nữ quai ngang đính kèm đá
các viên đá lấp lánh được gắn một cách tỉ mỉ bên trên phần quai dép đã để cho kiểu dép quai ngang đính đá trở thành cuốn hút lạ kì.
mẫu dép này luôn luôn đa dạng về ngoại hình. do đó, chúng ta có thể thoải mái chọn lựa hơn. giả dụ muốn thêm phần trông rất nổi bật, chúng ta cũng có thể lựa chọn những mẫu nail sáng hay có họa tiết hoa để đôi dép góp phần ấn tượng hơn.
7. Dép nữ giới quai ngang lót lông êm ái
nếu như bạn là 1 tín đồ thời trang chính hiệu, thì chắc chắn là ko còn quá bỡ ngỡ sở hữu chiếc tên dép phái đẹp quai ngang lót lông. mẫu dép này đã khiến rộng rãi cô gái phải say đắm và mê mẩn ngay từ những ngày đầu có mặt.
mang mẫu dép này, chúng ta có thể mix có một chiếc đầm sơ mi giản dị, quần jeans… Bạn cũng hãy nhớ điểm thêm một vài món phụ kiện như: mũ beret, khuyên tai… để makeup đồ trong cao cấp và phong thái hơn nhé.


Comments