6 phương pháp phối đồ kết hợp với túi xách tay chéo cánh nam giới cực tốt

Bạn mang biết rắng cứ 100 bạn phái mạnh thì có tới sắp 80 người thường xuyên sử dụng túi xách tay chéo cánh nam giới để phối đồ?

nếu như bạn tò mò ko biết tại sao thiết bị phụ kiện này lại với sức hút thần thánh đến vậy thì hãy xem thêm 7 cách phối đồ kết hợp có túi xách chéo phái nam rất đẹp dưới đây.

một. mix túi đeo chéo phái mạnh với áo phông thun và quần jean


Đây là set đồ đơn giản nhất mà chúng ta cũng có thể phối kết hợp mang túi đeo chéo cánh phái nam. giả dụ diện chúng, các bạn sẽ trông rất trẻ trung và biến hóa năng động. quan trọng so với những anh chàng mang cơ bụng và bắp tay menly thì bắt buộc diện mix đồ này thường xuyên.

2. set túi xách chéo nam với quần đùi ngố và áo sơmi


quần đùi, áo sơmi và túi xách tay chéo cánh nam giới là bộ ba tuyệt vời cho những chuyến đi chơi, dạo phố hay gặp gỡ và hẹn hò. những chàng trai yêu thích sự thoải mái và phong thái chắc hẳn sẽ đổ gục trước kiểu phối đồ kết hợp cực kỳ xinh này.

3. Diện quần jean, áo khoác mỏng và túi xách tay chéo nam


mùa thu thoáng mát là thời điểm thuận lợi để bạn diện bộ đồ áo này ra phố. với chút tương đối hướng Hàn Quốc phải trông bạn sẽ lãng tử như hotboy.

4. set túi xách tay chéo cánh phái mạnh với áo sơmi và quần ngố cách điệu

phương pháp phối đồ này khá kén người mặc, nhưng nếu đã thử những phương pháp phối đồ trên mà bạn vẫn chưa thấy vừa ý, có lẽ bạn phải thử áp dụng mẫu setup đồ sở hữu túi đeo chéo phái mạnh khác biệt này.


5. mix túi xách chéo nam giới mang áo khóa ngoài da bóng chày
Đây là cách phối đồ kết hợp mà Justin Bieber thường áp dụng. nếu như khách hàng thấy thích makeup đồ này, có thể diện ngay chúng nó vào mùa đông này.

6. Kết hợp túi đeo chéo nam với áo khoác bên ngoài và quần thô

cao cấp và quý phái là những gì mix đồ này đưa tới cho người mặc. Bạn chỉ nên khéo léo chọn color áo và quần ko quá "lệch pha" là đã có một bộ đồ quần áo rất đẹp rồi đấy.



Comments