5 cách giản dị và đơn giản diện giầy sandals & dép phái mạnh xinh

mang đặc thù thời tiết nóng quanh năm của xứ nhiệt đới, việc mỗi ngày đều diện giầy Thể Thao hoặc giày công sở bịt mũi đôi khi sẽ trở nên thảm họa bởi sự không dễ chịu và bất tiện mà những kiểu giày này gây ra. Đây là lý do tại sao mọi chàng trai đều cần mua ít nhất 1 đôi dép nam xinh hoặc giầy sandals hở ngón để cho đôi chân được “xộc xệch” 1 ngày.

Tuy luôn bị đánh đồng với những tính từ như lướt thướt, kém sang và trường hợp với không khéo sẽ phá hỏng cả cây trang phục của bạn. Nhưng chỉ bắt buộc bạn tuân theo năm nguyên tắc với dép phái nam xinh và đơn giản và giản dị sau đây, bạn vẫn có thể trọn vẹn trở nên siêu phong cách và thời thượng.


mọi chàng trai đều nên sắm ít nhất 1 đôi dép phái nam xinh hoặc giày sandals hở ngón làm cho đôi chân được “xộc xệch” 1 ngày


Diện cộng suit

có thể nói ngày hè sẽ trưng ra cho anh em trai 1001 lý do để diện đồ suit. Vì quá nóng, vì trời rất có thể mưa, vì vô vàn chữ vì khác. tuy vậy, các chàng trai trót yêu phong cách lịch lãm cộng suit vẫn còn đó 1 giải pháp. Đó là diện suit mỏng nhẹ may từ làm từ chất liệu thông thoáng như linen, cốt tông, vải sọc nhăn (seersucker) cùng một đôi dép nam giới đẹp. Tuy đây ko cần là âu phục xuất sắc cho các event đòi hỏi bạn phải mặc phục trang trang trọng (như đám cưới) chẳng hạn, nhưng vào những ngày chỉ đến công sở bình thường, việc xỏ chân vào dép gia với phong cách thiết kế tinh tế được xem là ánh đèn follow giúp đỡ bạn trông rất nổi bật chỗ đông người.


Dép phái mạnh và suits

Điểm mấu chốt khi bạn chọn diện phục trang theo kiểu này chính là giản dị và đơn giản hóa những linh phụ kiện đi kèm. Ví dụ như chúng ta có thể lược bỏ cà vạt trường hợp không muốn bị gọi là “ông chú”.

Diện cộng quần xắn gấu

những mẫu dép phái nam đẹp và giày xỏ ngón như Birkenstocks và flip-flops cộng quần tây họa tiết thiết kế nghe sở hữu vẻ chẳng ăn nhập gì với nhau nhưng lại hợp cạ một cách lạ lùng. bạn cũng có thể diện blazer, áo sơ mi cổ thấp cùng với quần âu tây họa tiết thiết kế xắn gấu, quần soóc hoặc quần chinos có dép hoặc giày xỏ ngón để tạo ra một sự cân bởi tuyệt hảo sự ngột ngạt cũ xưa cùng chút ngông cuồng của tuổi trẻ.


Dép phái mạnh và quần xăn gấu

Dép phái nam đẹp/sandals vs Sport luxe

Dép sandal là bạn bè của các anh chàng thích thú sự năng động và thích sự linh động của trang phục Sport. Tuy không được thiết kế ra có mục đích mang đến sự chỉnh chu, thanh lịch cho tất cả những người diện cũng không đồng nghĩa sở hữu việc nó sẽ lạc quẻ lúc mang cùng những item thuộc phong cách Sport luxe.


Sandals vs Sport luxe.

các mẫu giầy sandals như Teva và Suicoke được xem là ông hoàng của cái giày sandals Thể Thao và hoàn toàn có thể phối hợp 1 cách hoàn hảo nhất cùng Sport luxe. không chỉ có vậy, 1 đôi dép gia màu đen sẽ rất hợp cạ có bomber jacket, áo dáng thon dài và quần shorts/chios jersey.

Diện cộng shorts may đo

cách giản dị nhất để diện dép nam đẹp chính là diện cộng quần shorts may đo. Dép xỏ ngón Havaianas phóng khoáng sẽ lập tức phát triển thành lịch lãm, đứng đắn ngay khi chúng ta kết hợp nó cộng quần shorts được cắt may cẩn thận.


Sandals vs shorts luxe


không dừng lại ở đó, chúng ta cũng có thể mặc để tạo ra mảng miếng đối lập cho âu phục bằng cách diện dép sandal với shorts suit khi đi chơi chơi trong thành phố, hay đổi gió có phong cách chuyên trị những buổi hội hè nơi biển trời mênh mông với dép tông với quần shorts luxe cộng áo sơ-mi hoặc áo thun họa tiết.

Sandals cộng quần skinny/slim jeans (quần jeans bó)

1 cách diện sandals cho anh em trai sở hữu đôi chân thon là phối hợp mang quần bò bó. nếu tìm phong thái này thì đôi sandals bạn tậu bắt buộc là giày có 2 – 3 phần dây đan và đế dày để tôn vinh vẻ nam tính cho bạn (giày mang phần đế mỏng sẽ khiến bạn trông như học viên hơn là kiến tạo ra sự lịch lãm). Về phần áo, bạn nên phối kết hợp 2 item trên cộng áo thun trắng hoặc xám than là ổn, bởi giản dị luôn là đỉnh cao của sự tinh xảo. trường hợp thích phụ kiện, kính Ray-bans được xem là item đủ chất để hoàn thiện phong cách.


mix dép nam mang skinny





Comments