đừng bỏ qua những chiếc túi balo mini, nhỏ mà "lợi hại"

Sau cơn bão của các chiếc túi xách tay bé tí xinh xinh thì balo mini là món phụ kiện thời trang đường phố đang chiếm cảm tình của đa số Fan Hâm mộ thời trang và năng động.

Đã qua thời kỳ huy hoàng của những sản phẩm oversize bự chảng, giờ đây món linh phụ kiện có kích size bé xinh mới thật sự là xu thế, là kiểu mốt, các chiếc balo mini nữ cũng xây dựng thương hiệu từ đó, kích thước của chúng cũng đang dần được thu hẹp sở hữu lúc chỉ bởi một cái túi xách tay nhỏ nhắn.

Tất nhiên, với kích thước này thì bạn không thể đựng dễ chịu và thoải mái đựng các vật dụng cá thể như chiếc máy tính bảng hay sách vở và giấy tờ như trước đây nhưng bù lại chúng lại vô cùng tiện dụng, giúp bạn giải phóng cho đôi bàn tay và là linh phụ kiện tô điểm cho âu phục cực kỳ đẹp xắn và không hề thua kém phần sexy nóng bỏng.

các FAN thời trang và năng động đang coi các chiếc balo mini là món đồ phụ kiện thời trang đa-zi-năng, từ lượn phố tới văn phòng, từ các sao lớn đến "sàn diễn đường phố", đâu đâu cũng thấy sự có mặt của chúng.


xu hướng túi ba lô nạm đinh hoặc màu sắc, hoa lá vô cùng được phái đẹp ưa chuộng gần đây, chúng mang đến nét đậm chất cá tính, phong thái bụi bẩn pha chút mới lạ cho mix đồ của bạn thêm rất nổi bật.


sử dụng những chiếc túi ba lô mini sẽ giúp bạn ăn gian cả chục tuổi vì độ dễ thương mà nó đem lại.


Comments