tha hồ setup đồ thật ấn tượng sở hữu 10 mẫu balo mini phái nữ đẹp này

balo mini nữ giới xinh giờ là phụ kiện yêu thích mà cô gái nào thì cũng cần sở hữu cho mình ít nhất một cái trong gầm tủ đồ. bên dưới đây là 15 kiểu ba lô mini phái nữ nổi bật và cực kì dễ phối đồ kết hợp đang được các bạn ưu thích nhất nửa đầu xuân năm mới 2019.


một. túi ba lô mini phái đẹp gia lộn



có kích thước 20x23x10 và được cấu tạo từ chất gia lộn thời thượng mang 3 màu sắc là xám, đen và xanh rêu. Đây là mẫu ba lô mini hoàn toàn có thể cung ứng được nhu yếu đi làm việc hoặc đi chơi đều rất hợp. balo có phong cách thiết kế 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ có khóa kéo, với cả quai xách và quai với dài. mẫu túi balo mini phái nữ xinh này set với áo len thụng và quần jeans thì max hợp những người tiêu dùng nhé

2. ba lô kiểu Hàn Quốc



mẫu balo kiểu hàn quốc mini xinh này được cấu tạo từ chất da PU thời thượng sở hữu kích thước 26x25x13cm. Từ chiếc tên rất có thể thấy ngay điểm vượt trội của mẫu này nằm ở họa tiết thiết kế biến hóa năng động, trẻ đẹp nhưng không thua kém phần sang trọng, tinh tế.
cái ba lô nhỏ nhắn, xinh xắn và tiện dụng này cực kỳ phù hợp cho chị em đi làm, đi dạo hoặc đi dã ngoại thường rất hợp. sẽ tương đối hoàn hảo nhất giả dụ những chàng trai rất có thể tặng bạn gái mình một cái túi balo mini này, bởi nó còn được tặng kèm một móc thú bông siêu dễ thương. Đây là 1 món quà tuyệt vời từ các anh chàng cho người yêu của mình rồi.


3. túi balo phái đẹp mini đẹp FSM giản dị và đơn giản mà quý phái


Được ra mắt từ đầu năm 2018 đến nay, kiểu túi ba lô này luôn luôn đứng trong top 100 mẫu balo nữ giới mini xinh và bán chạy nhất bên trên internet. với kích thước 22x15x7cm, đây làm kiểu túi ba lô rất nhỏ, song độ đáng yêu và dễ thương và quý phái tới từ từng đường nét thiết kế sẽ bù lại cho kích thước bé của nó.

không chỉ có vậy, cấu tạo từ chất gia PU thời thượng, mềm xinh luôn bền màu sắc theo thời gian cũng chính là một ưu thế của kiểu túi ba lô này. kiểu này bên cạnh đi làm, đi dạo các bạn hoàn toàn có thể đi tiệc cưới, dạ hội hoặc những nơi quý phái mà hoàn toàn không bắt buộc phiền lòng.
set nhẹ sở hữu váy đầm ren hoặc các bộ váy đầm sang trọng và quý phái khác đều cho chính mình sự hài lòng.


4. balo mini nữ xinh đậm chất ngầu và cá tính trang trí ngôi sao sáng

điểm nhấn to nhất của kiểu balo này đó là nó được trang trí phổ biến hình tiết đậm chất cá tính, độc đáo và trẻ trung biến hóa năng động, không chỉ có thế tone black color còn hỗ trợ những người tiêu dùng dễ dàng phối đồ hơn mỗi lần đi ra ngoài. sở hữu kích thước trung bình 25x18x10 cộng với thiết kế giản dị và đơn giản với chỉ một vách duy nhất, đây là kiểu túi balo mini phái đẹp hợp với các cô gái sở hữu cá tình, biến hóa năng động và ưa vận động.Hãy chiếm hữu ngay một chiếc túi ba lô nữ giới mini xinh đầy đậm chất cá tính này nhé.


5. túi balo da mini quai xách tiện dụng

mẫu balo da mini này được thiết kế với trẻ đẹp, năng động nhưng cũng đầy sexy nóng bỏng. sở hữu chất liệu da PU thời thượng black color, chiếc túi ba lô được tạo size đứng có kích thước 23x18x9. Kích thước và thiết kế này giúp nó có thể dễ dàng phối đồ với khá nhiều phong cách thời trang và năng động không giống nhau.
chúng ta cũng có thể mix ba lô mini phái nữ đẹp này với chiếc quần Jean áo phông khi đi chơi hoặc quần âu tây áo sơ-mi khi đi làm thường rất hợp. màu đen giúp chúng ta cũng có thể set được với chiếc quần áo rộng rãi màu không giống nhau. kiểu này hợp lý cho đi làm hoặc đi chơi, còn nếu như khách hàng cần đến các nơi sang trọng và quý phái thì buộc phải cần cân nhắc bởi phong cách thiết kế kiểu này hơi “cute” phải vì thế khá thiếu tính sang trọng trong phong cách thiết kế. kiểu này có giá giao động trong khoảng 280.000 VND tới 350.000 VND.


6. túi ba lô nữ mini tua rua kèm ví nhỏ

kiểu ba lô mini tua rua nhỏ này được chất liệu gia PU cao cấp có khả năng chống bám bẩn cực tốt. chúng ta cũng có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ là hoàn toàn có thể đánh bay mọi vết bẩn bám bên trên lớp gia của chính nó. bên cạnh đó chất liệu gia tốt, sáng bóng loáng và thướt tha giúp bạn cũng có thể thỏa sức tự tin mang đi giữa những buổi liên hoan sang trọng và quý phái hoặc những lần gặp gỡ và hẹn hò lãng mạn.
sở hữu kích thước nhỏ nhắn, đính kèm thêm một chiếc ví cũng nhỏ nhắn đẹp xinh thì cái tua rua là điểm nổi bật hơi mạnh trong thiết kế của mẫu ba lô này. kiểu này siêu phù hợp với các full bộ năng động sành điệu, đậm cá tính mạnh của các bạn trẻ phái đẹp. chỉ với 380.000 VND các bạn sẽ có ngay một cái túi ba lô tua rua các bạn trẻ nhé.


7. ba lô phái nữ mini phong thái đinh tán

Chỉ buộc phải nghe tên thôi, chắc hẳn bạn cũng đoán được phần nào họa tiết thiết kế của kiểu túi ba lô này rồi buộc phải ko.
nói cách khác đây là kiểu gây ấn tượng mạnh nhất về họa tiết thiết kế, với các item Thể Thao mạnh mẽ và uy lực khỏe khoắn bạn hoàn toàn có thể phối kết hợp có kiểu balo này như: bên dưới là quần baggy, bên trên là áo croptop, bên trên nữa là mũ lưỡi trai cùng mang chiếc ba lô này sau sườn lưng, chắc hẳn rằng bạn sẽ trông rất nổi bật nhất trong đám đông. 350.000 VND là chiếc giá buộc phải bỏ ra để rước em nó về nhà.


8. balo mini nữ giới đẹp bởi vải

túi balo mini nữ bởi vải được các bạn trẻ phái đẹp hết sức khen ngợi từ red color dưa hấu rất nổi bật đến dây đeo chắc chắc cộng khóa đường kéo rất mướt và nét may tỉ mỉ ko thể chê vào đâu được.
món đồ thích hợp để đi cà phê dạo phố cùng đồng bọn. Giá của cái balo mini nữa vải nhung dưa hấu này rất là phù hợp chỉ từ 290.000 VND là bạn đã có được chiếc túi ba lô đẹp xắn này rồi đó.


9. ba lô phái nữ mini xinh công sở nhỏ gọn

với họa đồ thiết kế giản dị nhưng không kém phần thanh lịch và quý phái, kiểu túi ba lô này vô cùng tương thích cho các bạn gái văn phòng. có kích thước 25x20x9 giúp bạn cũng có thể chứa đựng nhiều đồ hơn đối với các mẫu ba lô mini khác. bạn cũng có thể phối hợp cùng các bộ đồ văn phòng bình thường cũng đều có thể làm cho toát lên nét khá nổi bật của kiểu balo này. quần âu tây + áo sơ mi hoặc phần chân váy + áo thun là những makeup đồ cực kỳ phù hợp với kiểu balo văn phòng nhỏ và gọn này. Chỉ nên 270k bạn sẽ sở hữu được ngay một chiếc rồi.
10. túi ba lô gia thêu tinh tế

ngoài nét trẻ trung năng động ra thì mẫu này còn trông rất nổi bật bằng các hoa văn họa tiết được thêu trực tiếp trên lớp da PU thời thượng. Đây là giữa những kĩ thuật khó bở thêu bên trên da hoàn toàn khác so với trên vải. có kích thước 24x18x7 đây là Một trong những mẫu túi ba lô khá nhỏ song không vì thế mà mất đi nét khá nổi bật. bạn cũng có thể phối với các mix thời trang văn phòng thường thấy như quần tây + áo sơ mi.

Comments